Chính Sách Vận Chuyển Và Thanh Toán của JOY20 áp dụng cho tất cả các đối tượng khách hàng mua sản phẩm JOY20 qua Online Store (bao gồm Website, Livechat, Facebook messenger, Zalo Chat, Instagram Chat) và Hotline 0977.1919.13

I. Chính sách vận chuyển và giao nhận:

1. Giao hàng tiêu chuẩn

 – Phạm vi áp dụng: Gói vận chuyển “Giao Hàng Tiêu Chuẩn” được áp dụng với tất cả các đơn hàng trên toàn quốc.

 – Phí vận chuyển:

+ Nội thành TP. HCM và TP. Hà Nội: 30.000đ

+ Các huyện ngoại thành TP. HCM & TP. Hà Nội: 30.000đ

+ Các tỉnh thành khác:  30.000đ.

 – Thời gian nhận hàng:

+ Nội thành TP.  Hà Nội: 1 – 2 ngày kể từ khi đơn hàng được xác nhận.

+ Các huyện ngoại thành TP. HCM & TP. Hà Nội: 2 – 3 ngày kể từ khi đơn hàng được xác nhận.

+ Các tỉnh thành khác: 3 – 5 ngày kể từ khi đơn hàng được xác nhận.

Lưu ý: Thời gian nhận hàng có thể sớm hơn hoặc lâu hơn do sự ảnh hưởng của tình hình giao thông, thời tiết, phân bổ của đơn vị vận chuyển và khoảng cách từ nơi lấy hàng đến nơi giao hàng.

2. Giao hàng hỏa tốc

Phí vận chuyển: Áp dụng theo biểu phí sau (JOY20 sẽ hỗ trợ 30.000đ đối với đơn hàng từ 2 sản phẩm).

– Phí 35.000đ áp dụng cho: Quận Hà đông, Quận thanh Xuân

– Phí 40.000đ áp dụng cho: Quận Hoàng Mai, Quận Nam Từ Liêm

– Phí 50.000đ áp dụng cho: Quận Hoàn kiếm, Quận Tây Hồ, Quận long Biên, Quận Đông Anh, Quận Mê Linh, Quận Cầu Giấy, Quận Bắc Từ Liêm

Thời gian nhận hàng: Từ 02- 04 giờ kể từ khi xác nhận đơn hàng.

3. Chương trình freeship toàn quốc

Với các đơn hàng mua từ 02 sản phẩm, JOY20 hỗ trợ freeship toàn quốc (tối đa 30.000đ) cho cả 2 hình thức giao hàng tiêu chuẩn và giao hàng hỏa tốc.

– Trong trường hợp phí ship vượt quá 30.000đ, Quý khách hàng vui lòng thanh toán thêm khoản phí ship chênh lệch.

– Trường hơp phí ship nhỏ hơn 30.000đ, JOY20 không áp dụng giảm trừ vào giá trị sản phẩm.

4. Những lưu ý khi nhận hàng

– Quý khách hàng có thể kiểm tra sản phẩm ngay tại chỗ trước khi thanh toán cho nhân viên giao hàng. Nhưng lưu ý không được phép thử sản phẩm.

– JOY20 khuyến khích khách hàng nên quay video khi mở hàng để đối chiếu khi cần thiết.

– Dịch vụ vận chuyển của JOY20 sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển đến khách hàng.

– Khi sản phẩm được giao tới, gói hàng phải còn nguyên đai, nguyên kiện, còn niêm phong, chưa có dấu hiệu bóc mở… Nếu khách hàng thấy bất thường có thể từ chối nhận hàng và liên hệ ngay Bộ phận chăm sóc khách hàng của JOY20 để xử lý ngay (Hotline 0977.1919.13 hoặc Facebook Chat, Zalo Chat…)

– Trong trường hợp giao hàng chậm trễ mà không báo trước, khách hàng có thể từ chối nhận hàng và JOY20 sẽ hoàn trả toàn bộ số tiền mà khách hàng đã trả trước (nếu có) trong vòng 3 – 6 ngày làm việc.

II. Chính sách thanh toán

Hiện tại, khách hàng có thể lựa chọn các hình thức thanh toán sau khi mua sắm trực tuyến tại JOY20.

1. Thanh toán khi nhận hàng (COD)

Quý khách được kiểm tra hàng và thanh toán cho nhân viên giao hàng sau khi nhận sản phẩm thành công.

2. Chuyển khoản qua Số Tài Khoản của JOY20

– Thông tin chuyển khoản:

+ Chủ tài khoản: NGUYỄN VĂN BÌNH

+ Số tài khoản: 886600999999

+ Tại Ngân Hàng TMCP KỸ THƯƠNG (TECHCOMBANK)

+ Nội dung chuyển khoản: Họ tên – SĐT đặt hàng

Ngày có hiệu lực: Bắt đầu từ ngày 20 tháng 10 năm 2023

Địa điểm áp dụng: Tất cả các kênh bán hàng nội bộ của JOY20.

Mọi chi tiết, thắc mắc Quý Khách vui lòng liên hệ với bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng qua Hotline 0977.1919.13 hoặc Facebook/Zalo của JOY20 để được hỗ trợ thêm.

Xin chân thành cảm ơn!

Phân định trách nhiệm của thương nhân, tổ chức cung ứng dịch vụ logistics về cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận.
Đơn vị cung cấp dịch vụ logistic có trách nhiệm cung cấp bằng chứng giao nhận hàng hóa (ảnh chụp và chữ ký người nhận hàng) tới người mua và người bán khi có yêu cầu.